Chính sách kiểm hàng, đổi trả và hoàn tiền
1. Chính sách kiểm hàng
Khách hàng có quyền kiểm tra hình thức bên ngoài của sản phẩm bao gồm: số lượng, mẫu mã, tình trạng bao bì và phụ kiện đi kèm ngay tại thời điểm nhận hàng.
Trường hợp phát hiện sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, móp méo do vận chuyển, hoặc không đúng với đơn đặt hàng, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua:
Phone: 028 3636 4242
Email: info@epicure.vn
Chính sách kiểm hàng không bao gồm việc thử nghiệm vận hành hoặc sử dụng sản phẩm trước khi thanh toán hoàn tất.
2. Điều kiện đổi trả
SMEG Vietnam hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền cho tất cả các sản phẩm khi Quý khách mua hàng tại website: www.smeg.vn
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi, trả sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- Lỗi phát sinh từ nhà cung cấp hoặc đến từ nhân viên kỹ thuật do lắp đặt sai.
- Tem bảo hành không bị rách, bị mờ.
- Hóa đơn mua hàng còn đọc được đầy đủ thông tin: ngày mua hàng, tên sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, hộp sản phẩm, phiếu bảo hành, quà khuyến mãi (nếu có).
Chúng tôi sẽ không giải quyết nếu khách hàng thiếu một trong những điều kiện nêu trên
2.1.Thời gian áp dụng đổi trả và hoàn tiền
- Trả sản phẩm: Sau 24h kể từ khi ký xác nhận trong “Biên bản giao nhận”. Quý khách sẽ được trả hàng miễn phí và hoàn tiền (không bao gồm phí vận chuyển)
- Đổi sản phẩm: Trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ khi ký xác nhận trong “ Biên bản giao nhận”. Quý khách sẽ được đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua
- Trong trường hợp sản phẩm “không bị lỗi” hoặc “bị lỗi” do người sử dụng:, chúng tôi không áp dụng đổi trả, hoàn tiền hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
3. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi quý khách hàng thuộc một trong số các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hại do người sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
- Quý khách không thực hiện đầy đủ các yêu cầu ở Mục 1 như thiếu hóa đơn, chứng từ liên quan.
- Sản phẩm khi đổi trả bị trầy xước, bị móp hay rách bao bì.
3.1. Quy trình đổi trả
Chúng tôi sẽ thực hiện quá trình đổi trả hàng với quy trình và thời gian cụ thể như sau:
- Gửi email đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Smeg Vietnam tại info@epicure.vn hoặc gọi đến tổng đài số 028 3636 4242 để được gặp tổng đài viên của trung tâm bảo hành và trao đổi về yêu cầu của bạn
- Sau khi tiếp nhận thông tin và yêu cầu đổi, trả trong vòng 10 ngày (tính từ ngày Quý khách cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm), chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả theo thủ tục đổi trả hàng.
Trong đó, các thông tin và giấy tờ cần thiết mà quý khách hàng cần chuẩn bị để thủ tục diễn ra nhanh chóng hơn, bao gồm:
- Thông tin chứng minh sản phẩm được mua tại Smeg Vietnam: hóa đơn bán hàng, biên lai giao nhận.
- Quý khách có thể gửi bản mô tả lỗi chi tiết mà quý khách đang gặp phải
- Một số thông tin khác theo yêu cầu từ Smeg Vietnam
*Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ với Smeg Vietnam qua số hotline: 028 3636 4242 nếu sau 3 ngày mà khiếu nại vẫn chưa được phản hồi.
Khi khách hàng xác nhận đặt hàng tại Smeg Vietnam đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận chính sách đổi trả và hoàn tiền của chúng tôi. Vì thế, hãy dành thời gian đọc kỹ chính sách và nắm rõ các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp.