Chính sách vận chuyển

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, chúng tôi đã thiết kế một dịch vụ giao hàng linh hoạt, giúp quý khách nhận được sản phẩm đúng thời điểm mong muốn (tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa). Thông tin chi tiết về quy trình giao hàng và các điều khoản liên quan sẽ được cung cấp cụ thể.
 
Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi chỉ giao hàng nội địa trong phạm vi Việt Nam và không cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế.
 
Thời gian vận chuyển tiêu chuẩn:
Từ 3 - 5 ngày làm việc cho các thiết bị gia dụng lớn như (tủ lạnh, lò nướng và máy rửa bát ...vv). Miễn phí đối với các dịch vụ vận chuyển tiêu chuẩn. Thời gian giao hàng từ:
  •  Thứ hai - Thứ sáu: 9:30 sáng - 5:00 chiều (Trừ giờ nghỉ trưa từ 12:00 trưa đến 13:30 chiều) 
  •  Thứ bảy: 9:30 sáng - 1:00 chiều
  • Không giao hàng vào Chủ nhật và ngày lễ
 
Đối với các đơn hàng được mua online từ Smeg Shop:
Từ 3 - 5 ngày làm việc đối với các thiết bị gia dụng nhỏ như (Ấm đun siêu tốc, máy nướng bánh mì, máy xay sinh tố và máy trộn đa năng...vv). Miễn phí vận chuyển cho các dịch vụ vận chuyển tiêu chuẩn. Thời gian giao hàng từ:
  •  Thứ hai - Thứ sáu: 9:30 sáng - 5:00 chiều (Trừ giờ nghỉ trưa từ 12:00 trưa đến 13:30 chiều) 
  •  Thứ bảy: 9:30 sáng - 1:00 chiều
  • Không giao hàng vào Chủ nhật và ngày lễ
 

Thời gian giao hàng của Smeg Vietnam chỉ mang tính ước lượng. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng thời gian ưa thích của quý khách, tùy thuộc vào lịch trình sẵn có của nhân viên giao hàng.

Tất cả các đơn hàng đặt trong khoảng thời gian từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu, sẽ được xử lý trong cùng ngày hoặc ngày làm việc tiếp theo.

Tất cả các đơn hàng đặt sau giờ kết thúc ngày làm việc (sau 6:00 chiều) sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Vui lòng lưu ý rằng các đơn hàng đặt vào Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày Lễ sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ ngày đơn hàng của quý khách đã được xử lý.

 

Sau khi xác nhận đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp giao hàng. Quý khách có thể hủy đơn đặt hàng trước khi xác nhận sắp xếp giao hàng, nhưng sẽ phải chịu phí quản lý. Vui lòng tham khảo Chính sách hủy đơn hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin;

Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức trong trường hợp có yêu cầu thay đổi ngày giao hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng thời gian ưa thích của quý khách, tùy thuộc vào lịch trình sẵn có của nhân viên giao hàng;

Việc giao hàng lại sẽ được thực hiện không quá một (1) lần cho một lần mua duy nhất trong thời gian không quá bảy (7) ngày làm việc, tuy nhiên phí có thể được áp dụng cho lần giao hàng thứ ba.

Trong trường hợp quý khách không nhận hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách đến trực tiếp nhận hàng đã mua trong vòng 60 ngày (chỉ giới hạn đối với các thiết bị gia dụng nhỏ và phụ kiện) tại địa điểm được chỉ định của chúng tôi tại Trung tâm dịch vụ đặt tại: ....

Việc không nhận hàng hoặc không đến nhận hàng đã mua trong vòng 60 ngày sẽ buộc chúng tôi phải hủy đơn hàng của quý khách và trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ hủy đơn đặt hàng của quý khách

Việc giao hàng sẽ không bao gồm việc lắp đặt đối với các mặt hàng Thiết bị gia dụng nhỏmáy pha cà phê.

 

page